CHÍNH SÁCH GIỮ VÀ LƯU KHO
Nội thất An Việt nhận giữ hàng và lưu kho miễn phí trong vòng 10 ngày. Khi khách hàng có nhu cầu giữ hàng lâu hơn thời gian giao hàng quy định, quý khách phải thanh toán 100% đơn hàng và Nội thất An Việt sẽ tính phí lưu kho là 3% giá trị đơn hàng mỗi tuần – được tính là ngày đầu tiên của mỗi 7 ngày tiếp theo sau thời hạn 10 ngày miễn phí lưu kho.
– Trường hợp quý khách hủy đơn hàng khi Nội thất An Việt chưa giao hàng, quý khách vẫn phải thanh toán phí lưu kho nếu quá thời hạn 10 ngày lưu kho miễn phí.
– Sau thời hạn 30 ngày lưu kho, Nội thất An Việt sẽ tiến hành hủy đơn hàng và không hoàn lại phần tiền đã đặt cọc đã sản xuất sản phẩm theo yêu cầu.
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
1.Phạm vi giao hàng
Wind Decor phục vụ giao hàng cho Khách hàng tại các địa điểm như sau:
1.1 Khu vực TP Hà Nội:
– Đơn hàng sẽ được giao đến địa điểm khách hàng yêu cầu, đối với hàng hoá cần phải lắp đặt, bộ phận giao nhận sẽ lắp ráp hoàn thiện cho khách hàng. Đối với chung cư mới có thang máy tiêu chuẩn 2m2 x 2m2, Nội thất An Việt sẽ giao hàng tận căn hộ cho khách nếu sản phẩm vận chuyển bằng thang máy được. Đối với chung cư cũ không có thang máy hoặc nhà phố, Nội thất An Việt sẽ giao hàng tại sảnh căn hộ, tầng trệt cho khách hàng. Trường hợp các sản phẩm nặng, cồng kềnh như: sofa, bàn ghế ăn mặt đá, giường bọc nệm… khách hàng vui lòng báo trước cho nhân viên tư vấn về chiều rộng thang, địa điểm giao hàng để Nội thất An Việt kiểm tra tính khả thi khi hỗ trợ bưng bê hàng hóa đến vị trí khách mong muốn.
– Trường hợp quý khách không sử dụng dịch vụ lắp đặt đã bao gồm trong phí giao hàng, Wind Decor sẽ không chịu trách nhiệm dịch vụ lắp đặt về sau.
– Khách hàng vui lòng kiểm tra toàn bộ sản phẩm ngay tại thời điểm nhận hàng. Tất cả các hư hỏng, trầy xước sản phẩm sau thời gian khách hàng đã nhận hàng, kiểm tra đều áp dụng theo chính sách bảo trì- bảo hành riêng biệt cho từng sản phẩm. Nội thất An Việt sẽ không chịu trách nhiệm cho các vấn đề hư hỏng, trầy xước sau khi đã bàn giao, khách hàng đã nhận hàng, kiểm tra hàng hoá. Đối với công trình, căn hộ còn đang thi công dang dở, Nội thất An Việt khuyến khích khách hàng nhận hàng sau khi đã hoàn thiện và vệ sinh công nghiệp để tránh hư hỏng hàng hoá trong quá trình còn thi công.
Quý khách vui lòng trả tất cả các loại phí phát sinh theo quy định của Ban Quản lý nơi minh sinh sống liên quan đến việc giao hàng, sử dụng thang máy, lắp đặt …
1.2 Các tỉnh thành khác trong nước:
- Đơn hàng sẽ được giao tới kho bãi các đơn vị vận chuyển trung gian theo chỉ định của khách hàng trong khu vực nội thành Hà Nội như bến xe, nhà xe chuyên chở, ga xe lửa, ga hàng không, các đơn vị chuyển phát,… Nội thất An Việt không chịu trách nhiệm các phát sinh trong quá trình vận chuyển của đơn vị vận chuyển thứ 3 và không chịu trách nhiệm vận chuyển hàng đến tận nơi cho quý khách hàng trong trường hợp này, khách hàng liên hệ với đơn vị vận chuyển trung gian để nhận hàng.
- Phương Thức Thanh Toán: đặt cọc 50% giá trị đơn hàng, sau khi sản phẩm hoàn thiện Wind Decor chụp hình (quay video) gửi khách hàng và khách hàng thanh toán 50% giá trị đơn hàng còn lại.
2. Thời gian giao hàng
– Thời gian xử lí giao hàng vào 2 khung giờ: 9h -12h và 14h-17h từ thứ 2 đến thứ 7 (trừ ngày lễ, tết). Trường hợp giao hàng ngoài giờ hành chính sẽ có phụ phí hoặc đã sắp lịch với nhân viên bán hàng tại cửa hàng.
– Đơn hàng sẽ được xử lý và giao hàng trong vòng 3 ngày từ ngày xác nhận đơn hàng đối với sản phẩm có sẵn và 7-14 ngày đối với sản phẩm đặt hàng.
– Sản phẩm nội thất rất cồng kềnh, khó vận chuyển và chi phí vận chuyển rất lớn. Quý khách vui lòng sắp xếp thời gian hoặc sắp xếp người nhận hàng theo lịch giao hàng đã thống nhất. Trong trường hợp Wind Decor đã xuất hàng khỏi kho, xe đang vận chuyển hoặc đã đến nơi giao hàng, nếu khách hàng dời ngày nhận hàng hoặc thay đổi ngày nhận hàng. Khách hàng vui lòng thanh toán tiền xe chiều chở về và chiều giao lại ( nếu có ).
– Đối với các trường hợp khách hàng không nhận hàng hoặc không thanh toán tiền khi đơn hàng giao đến nơi được chỉ định. Nội thất An Việt sẽ cho xe chở hàng về nếu quá 30 phút từ lúc nhận hàng mà khách hàng không thanh toán tiền theo đơn hàng. Mọi chi phí phát sinh khi chở hàng về khách hàng vui lòng thanh toán tại xưởng khi đến lấy hàng và tự vận chuyển hàng hóa. Nội thất An Việt chỉ hỗ trợ giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội 1 chiều (giao đi)